Cách nhận transfer token từ G Suite

Nếu bạn đang muốn chuyển quyền quản lý tài khoản Google Cloud của khách hàng sang tài khoản người bán lại. Google cần có mã thông báo chuyển để liên kết tài khoản của bạn với khách hàng. Mã thông báo chuyển cho phép bạn thêm một khách hàng hiện tại là một trong những khách hàng của riêng bạn.

Nếu khách hàng có nhiều sản phẩm, bạn phải có thể bán lại tất cả các sản phẩm đó. Ví dụ: khách hàng không thể chuyển chỉ tài khoản G Suite của họ hoặc chỉ giấy phép lưu trữ Google Drive của họ cho bạn. Họ phải chuyển cả giấy phép lưu trữ G Suite và Drive.

Trước khi bắt đầu

Nếu khách hàng có phiên bản G Suite miễn phí cũ và muốn chuyển giao quyền quản lý cho bạn, trước tiên họ phải nâng cấp lên phiên bản khác, chẳng hạn như G Suite Basic. Sau khi tài khoản được nâng cấp, khách hàng có thể tạo mã thông báo chuyển cho bạn.

Lưu ý: Sau khi khách hàng nâng cấp và chuyển quản lý tài khoản cho bạn, họ không thể hạ cấp trở lại phiên bản miễn phí.

Transfer-G-Suite

=>Xem thêm: G Suite giải pháp công nghệ dành cho Email doanh nghiệp

Bước 1: Tạo mã thông báo chuyển

Nếu bạn có quyền truy cập vào tài khoản của khách hàng, bạn có thể tự tạo mã thông báo chuyển khoản. Nếu không, hãy yêu cầu khách hàng của bạn thực hiện các bước này và gửi mã thông báo cho bạn.

Lưu ý : Chuyển mã thông báo hết hạn sau 14 ngày kể từ khi được tạo.

  • Chuyển đến trang Truy xuất mã thông báo chuyển .
  • Đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu quản trị viên tên miền của bạn.
  • Trang tự động tạo mã thông báo.
  • Sao chép mã chữ và số của mã thông báo.

Nếu khách hàng của bạn có bất kỳ câu hỏi nào về mã thông báo chuyển khoản hoặc quy trình chuyển tiền. Hãy giới thiệu họ để chuyển tài khoản của bạn đến đại lý.

Bước 2: Hoàn tất chuyển khoản trong bảng điều khiển Reseller

Sau khi bạn có mã thông báo chuyển, bạn có thể thêm khách hàng. Nếu cần có mã thông báo chuyển, bạn nhập nó trên trang thêm khách hàng khi được nhắc.

  • Đăng nhập vào bảng điều khiển Reseller .
  • Trên trang danh sách khách hàng, nhấp vào Thêm .
  • Thêm thông tin của khách hàng của bạn và nhấp vào tiếp theo. Trường mã thông báo chuyển xuất hiện.
  • Nhập mã thông báo chuyển và nhấp vào tiếp theo.

Nếu bạn thấy một lỗi, mã thông báo có thể đã hết hạn. Chuyển mã thông báo hết hạn sau 14 ngày kể từ khi được tạo. Tạo mã thông báo mới hoặc liên hệ với khách hàng của bạn để nhận mã thông báo.

  • Chọn gói thanh toán cho khách hàng của bạn.

Lưu ý những điều dưới đây:

  • Đối với tài khoản G Suite, Google Drive Enterprise hoặc Cloud Identity Premium, tài khoản được chuyển với cùng số giấy phép được liên kết với tài khoản tại thời điểm chuyển.
  • Ngày đăng ký tài khoản được chuyển là ngày chuyển tiền diễn ra.
  • Khi bạn chuyển một khách hàng hiện tại trên Gói hàng năm vào tài khoản người bán lại của bạn, bạn phải chọn Gói hàng năm mới (hàng tháng hoặc hàng năm) để hoàn tất chuyển khoản. Kế hoạch linh hoạt không có sẵn. Bạn có thể thay đổi loại kế hoạch của khách hàng vào ngày gia hạn hợp đồng.
  • Nhấp vào Tiếp tục và xem xét.
  • Trên trang đánh giá, nhập số thứ tự mua hàng (PO) tùy chọn.
  • Nếu tóm tắt là chính xác, bấm tiếp tục.

G-Suite

Khi bạn hoàn thành, bạn sẽ thấy một xác nhận đơn đặt hàng của bạn. Bạn có thể thấy trạng thái của đơn hàng trên trang lịch sử Đơn hàng của bạn hiển thị. Để biết thêm thông tin, xem đơn đặt hàng và lịch sử giao dịch của bạn.

Để biết chi tiết về cách thanh toán hoạt động sau khi khách hàng được chuyển, hãy xem thanh toán cho khách hàng được chuyển.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *